Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Bí quyết về mở cửa hàng mẹ và bé

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỞ MỘT CỬA HÀNG CHO MẸ VÀ BÉ?
Bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh cho mẹ và bé. Bạn nên đầu tư vào những mặt hàng gì hay chi phí thế nào? Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm để giảm chi phí đầu tư mà thu được lợi nhuận nhiều nhất có thể.
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng!
Muốn bán được hàng thì bạn phải khảo sát thị trường, xác định đối tượng mua hàng là những ai? Với mặt hàng mẹ và bé cần tìm hiểu xem nhu cầu và xu hướng của khách hàng đặc biệt là bố mẹ các bé vì ở lứa tuổi này các sản phẩm thường do bố mẹ các bé lựa chọn.
Phân loại khách hàng dựa trên khả năng chi tiêu của họ là một việc hết sức quan trọng, điều này giúp bạn lên ý tưởng được sẽ bán những gì? Đối tượng chủ yếu là trung cấp hay cao cấp, họ thường dùng những sản phẩm nào, điều họ quan tâm khi mua một sản phẩm.
Đối thủ cạnh tranh là một thách thức mà bạn cần phải vượt qua, bạn cần học hỏi gì ở họ và có những chiến lược kinh doanh nào để vươn xa hơn họ.
Bán ở đâu để thu hút?
Nếu nói khách quan thì chỗ nào cũng có thể bán được, vì vật phẩm mẹ và bé là đồ dùng không thể thiếu với mỗi gia đình khi sinh con cái. Tuy nhiên phải dựa vào nhu cầu bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng nào để chọn địa điểm bán hàng cho phù hợp. Với các mặt hàng cao cấp bạn có thể chọn những nơi dân cư có thu nhập cao, những mặt hàng bình dân bạn có thể chọn những nơi dân cư có thu nhập thấp.
Nguồn cung cấp hàng chiếm 50% thành công
Các ông bố bà mẹ thường có tâm lý muốn mua tất cả mọi thứ cho bé ở một nơi, như vậy cửa hàng của bạn nên đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đó. Các mặt hàng từ nhỏ nhặt như bông chấm rôm đến cồng kềnh như xe nôi, xe đẩy,…đều nên có, và có của một số thương hiệu khác nhau để các bố các mẹ được lựa chọn thoải mái.
Mặt hàng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất phong phú. Với cửa hàng mới mở, số vốn và kinh nghiệm còn hạn chế, trước mắt bạn nên nhập các mặt hàng thiết yếu nhất cần cho mẹ và bé. Ví dụ: chiếu hơi, chăn quấn em bé, miếng gặm lúc mọc răng, bình ủ sữa, bỉm, đầu vú cao su, dầu tắm gội…
Xác định được hàng hóa điều cần làm tiếp theo là lựa chọn nhà cung ứng. Việc chọn nhà cung ứng rất quan trọng, nó quyết định đến hơn 50% khả năng thành công của bạn, chọn đúng người cung cấp với giá rẻ, làm việc lâu dài, ổn định không hề dễ.
Thiết kế cửa hàng, trưng bày hàng hóa bắt mắt
Muốn thu hút được khách hành thì phải gây ấn tượng từ bên trong lẫn bên ngoài. Diện tích bạn định kinh doanh là bao nhiêu? Chiều dài, chiều rộng và hình ảnh cửa hàng bạn muốn kinh doanh?
Khi biết được chính xác những số liệu đó bạn có thể lắp đặt giá bày hàng siêu thị theo bản thiết kế sao cho đảm bảo được lối đi cho khách mua hàng, đảm bảo hàng hóa được trưng bày sao cho đẹp mắt.
Cần thiết kế cửa hàng có màu sắc riêng biệt dễ nhận biết, hàng hóa cần bày khoa học sao cho tiết kiệm không gian nhất.
Nếu bạn cần tư vấn mở cửa hàng mẹ và bé thì hãy liên hệ với chúng tôi, Công ty Cổ phần thiết bị siêu thị Vinatech:  
VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét