Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Sự khác biệt của kệ vinatech so với các kệ khác

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ “KHÁC BIỆT” CỦA GIÁ KỆ SIÊU THỊ VINATECH

Kinh tế ngày càng phát triển, cuộc sống của con người trở nên dư dả, nhu cầu mua sắm hàng hóa ngày càng được quan tâm. Hình thức kinh doanh siêu thị theo đó mà lên như “ diều gặp gió” kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị siêu thị cũng ngày càng tăng.



Kệ siêu thị do chính Vinatech tư vấn, thiết kế và lắp đặt.

“Cầu” cần thì ắt sẽ có “cung”, nhưng làm sao để tạo nên sự khác biệt, làm sao để sống giữa một “rừng” các công ty bán kệ siêu thị, đó cũng là điều trăn trở lớn nhất của Vinatech chúng tôi.

Với hơn 10 năm cung cấp và sản xuất giá kệ, Vinatech JSC hiểu rằng việc mở cửa hàng, siêu thị không hề đơn giản. Hiểu được tâm lý đó Vianatech luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành và cam kết với khách hàng:

+ Sản phẩm chất lượng cao: Được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của Vinatech tại Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội. Các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng, đạt chuẩn mới chuyển đến khách hàng.

+ Tư vấn miễn phí: Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp tối ưu cho cửa hàng của bạn, Vinatech sẽ lên bản vẽ thiết kế chỗ đặt giá kệ bán hàng siêu thị vinatech phù hợp nhất với mặt bằng của bạn.

+ Hỗ trợ lắp đặt: Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ việc di chuyển hay thay đổi kích thước giá kệ bán hàng khi khách hàng có nhu cầu.

+ Đặc biệt: Vinatech hỗ trợ tư vấn mở cửa hàng như setup cửa hàng, lựa chọn hàng hóa, nguồn hàng, đối tác, máy móc, trang thiết bị và tuyển dụng - đào tạo nhân viên.



Với phương châm “mỗi khách hàng là một thượng đế”, khi đến với Vinatech quý vị sẽ không phải lo lắng về bất kỳ một sơ suất nào. Với kinh nghiệm lâu năm setup hàng nghìn dự án lớn nhỏ Vinantech tự tin sẽ mang đến cho bạn một siêu thị, cửa hàng chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí rẻ nhất. Liên hệ ngay với Vinatech để tìm mua được những bộ kệ siêu thị giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Nhấc máy gọi ngay để được tư vấn và hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất nhé.

Công ty Cổ phần Thiết bị Siêu thị Vinatech

VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét