Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Chuyên cung cấp thiết bị siêu thị tại các tỉnh phía bắc

Hiện nay kinh tế đất nước đang phát triển ngày một đồng đều hơn, không chỉ tập trung ở các thành phố lớn mà phát triển hầu khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các tỉnh phía bắc. vì vậy nhu cầu mở cửa hàng siêu thị ngày càng tăng cao dẫn đến nhu cầu về thiết bị siêu thị tăng lên. 


Vinatech chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các thiết bị siêu thị nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển kinh doanh của khách hàng. Trụ sở chính đặt tại 100 nhân hòa, thanh xuân, hà nội.
Các mặt hàng chúng tôi cung cấp gồm có:
- Các loại giá kệ để hàng siêu thị: kệ trung quốc, kệ sài gòn, kệ thời trang, kệ kho... với nhiều mẫu mã và chất lượng tốt cho khách hàng lựa chọn
- Hệ thống an ninh siêu thị: cổng từ an ninh, cổng dò kim loại, cổng từ thư viện, hệ thống camera giám sát, chống trộm...
- Hệ thống quản lý bán hàng: phần mềm quản lý, máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, máy in mã vạch....


Với việc luôn chủ động được hàng hóa trong kho. Cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình kỹ năng tay nghề cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi có rất nhiều khách hàng tại các tỉnh phía bắc và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết bị siêu thị hãy liên hệ với chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét