Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Những điều khách hàng cần biết khi mua kệ siêu thị

NHỮNG ĐIỀU MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT KHI MUA GIÁ KỆ SIÊU THỊ
Giá kệ siêu thị để hàng là thiết bị dùng để xếp hàng hóa trong cửa hàng, kho hàng, được thiết kế theo các khuôn mẫu nhất định. Chính vì sự tiện lợi nên kệ siêu thị ngày càng được sử dụng nhiều trên thị trường. Được dùng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng thời trang, siêu thị hiệu sách...


Để có được những bộ giá kệ chất lượng Vinatech xin đưa ra những lưu ý để các bạn thuận tiện hơn khi mua giá kệ:
Chú ý đến chân kệ : Chân liền hay chân rời hàn xì vào? Chân được liền sẽ mang đến sự chắc chắn hơn.
- Tay có dập tăng cứng hay không? Một chiếc tay đỡ chuẩn phải được dập tăng cứng và có 3 vấu để vài vào chân thì mới đem đến sức chịu tải tốt nhất. Trên thị trường nhiều đơn vị kĩ thuật kẽm chỉ làm được những chiếc tay có 2 vấu và không có dập tăng cứng.
Nhìn thật kĩ nước sơn cho kệ : các sản phẩm của Thăng Long đều được sản xuất từ săt sơn tĩnh điện 2 lớp vô cùng sáng bóng chống han gỉ mà mài mòn. Bạn cần phân biệt kĩ vì nhiều nơi ăn bớt công đoạn chỉ sơn có 1 lớp sơn nên bề mặt kệ rất thô ráp.
Lựa mua được những bộ kệ siêu thị ưng ý nhất sẽ đem đến sự vững chắc cho bạn.
- Mâm đợt để hàng : một tấm đợt chịu tải tốt nhất khi chúng có thêm các tăng cứng ở mặt dưới. Các mâm do Viantech sản xuất sẽ có 2 tăng cứng với loại kệ dày bày hàng nặng và 1 tăng cứng bày hàng nhẹ. Các đơn vị khác thường bỏ qua chi tiết này khiến kế không thể chịu tải tốt và nhanh xuống cấp. Ngoài ra các mép mâm đợt phải có gấp mép thì mới là bộ kệ chuẩn.
- Có đầy đủ phụ kiện hay không? Phụ kiện đi cùng bộ kệ hoàn chỉnh gồm riềm cài giá và rào chắn hàng. Nhiều đơn vị lợi dụng chi tiết này báo giá không phụ kiện để cho khách hàng có cảm giác giá rẻ hơn, sau đó bạn vẫn phải mua ngoài thêm. Vì thế bạn cũng không hề tiết kiệm được một chút nào.


Bây giờ thì bạn đã có thế phân biệt được các sản phẩm giá kệ trên thị trường rồi chứ. Ngoài ra bạn nên tìm đến những nhà cung cấp uy tín để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Vinatech là địa chỉ hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối  giá kệ siêu thị giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất. Đến với Vinatech bạn sẽ nhận được những tư vấn tốt nhất, tối ưu nhất cho cửa hàng, siêu thị của bạn đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí dù bạn có hay không mua hàng của chúng tôi. Vậy còn chờ đợi gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được những sự hài lòng nhất.
Hiện tại vinatech là đơn vị chuyên tư vấn mở siêu thị mini, các thiết bị liên quan đến siêu thị như: kệ siêu thị giá rẻ, cổng từ chống trộm, quầy thu ngân giá rẻ... có nhu cầu xin liên hệ
VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét