Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Tại sao phải sử dụng kệ bày hàng siêu thị?

Hiện nay thì có rất nhiều người có xu hướng chọn mở cửa hàng, siêu thị để kinh doanh và đó cũng là điều tất yếu ở vì hiện tại nhu cầu cầu của thị trường đang ngày càng 1 tăng. Cho nên khi mở cửa hàng thì cần phải quan tâm tới các loại kệ để hàng cũng như lý do sử dụng chúng để bày hàng. Và trong bài viết này chúng ta sẽ biết lý do vì sao.

Lý do nên sử dụng các loại kệ bày hàng trong siêu thị

Trước hết khi nói về các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị thì chúng ta cần phải biết là ở đây luôn có 1 lượng hàng hóa rất lớn và có rất nhiều mặt hàng khác nhau nên các loại kệ để hàng sẽ là lời giải tốt nhất cho các phương án sắp xếp hàng hóa.
Việc phân khu hàng hóa cũng vô cùng quan trọng đối với các siêu thị bởi vì điều này sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc chọn lựa hàng hóa.
Ngoài ra thì tính thẩm mỹ cũng sẽ được đề cao trong thời đại này vì vậy mà các loại kệ siêu thị sẽ được sử dụng để giúp tạo ra 1 không gian chuyên nghiệp và hiện đại hơn so với việc bày các loại hàng hóa trên nền nhà.
Giá kệ siêu thị cũng sẽ được phân chia thành nhiều tầng và các khoảng cách khác nhau. Cho nên việc phân loại hàng hóa rất dễ và bên cạnh đó có thể để thêm giá trên nẹp giá để giúp khách hàng biết được giá mà không cần hỏi thông tin về giá cả của mặt hàng đó.
Kệ sắt siêu thị còn là 1 trong những loại kệ để hàng có khả năng tháo lắp tương đối dễ vì vậy nên rất thuận tiện trong việc di chuyển hay thay đổi cách sắp xếp, cũng như việc được chia thành nhiều tầng để hàng cũng tối ưu hóa không gian siêu thị của bạn.
Trên đây là 1 vài lý do để bạn sử dụng giá kệ cho siêu thị của bạn. Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu 1 vấn đề khác là vì sao nên chọn kệ siêu thị dày.

Lý do chọn các loại kệ bày hàng chất lượng

Kệ sắt siêu thị luôn là một trong những loại thiết bị quan trọng trong việc để hàng hóa và là một thiết bị không thể thiếu mà chúng ta cần phải tìm hiểu rất kỹ trước khi bắt đầu kinh doanh cửa hàng, siêu thị. Và do chính là lựa chọn ban đầu vô cùng quan trọng này mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn các loại kệ siêu thị chất lượng cao thay vì các loại kệ kém chất lượng khác.
  • Đầu tiên đó chính là về độ chắc chắn của sản phẩm, điều này rất dễ dàng nhận biết bởi vì kệ dày được làm bằng các khung và ống thép dày hơn so với bình thường nên rất chắc chắn.
  • Về khả năng chịu tải thì loại kệ này sẽ có khả năng chịu tải trọng lớn hơn so với những loại kệ mỏng cùng kích thước.
  • Về độ bền thì nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách thì sẽ có thể sử dụng từ 5 – 10 năm và sẽ không bị cong khi để hàng lên so với các loại kệ mỏng sao 1 thời gian sử dụng.
  • Về khả năng lắp ráp và tính thẩm mỹ thì loại kệ dày khi lắp ráp sẽ tạo thành các mạch liền nối tiếp nhau đều và đẹp, xếp hàng lên sẽ có vẻ chắc chắn.
Kệ để hàng dày sẽ được hầu hết các đơn vị lớn chọn do đó không có lý do nào mà bạn không chọn loại kệ đó cho cửa hàng của mình.
Trên đây là những lý do bạn nên chọn giá kệ cho cửa hàng của mình, có rất nhiều lợi ích cho cửa hàng của bạn. Nếu cần tư vấn thêm xin liên hệ 
VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét