Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Kệ đôi và kệ đơn vinatech có đặc điểm nổi bật gì?

Thị trường giá kệ siêu thị hiện nay mặc dù có rất nhiều loại nhưng nếu chia ra theo chức năng và kiểu dáng thì có 2 loại phổ biến là kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị. Vậy kệ đơn và kệ đôi siêu thị là gì và chúng có tác dụng như thế nào nhé?
Đầu tiên hãy tìm hiểu về kệ đơn siêu thị.
Hình ảnh kệ đơn siêu thị lắp cho khách hàng
Kệ siêu thị đơn: Còn được gọi là kệ áp tường, đầu kệ – là loại kệ siêu thị thông dụng và bình dân được nhiều khách hàng sử dụng. Thường được lắp đặt ở sát vách tường để tiết kiệm không gian đối với những cửa hàng, siêu thị có quy mô nhỏ. Hay là sử dụng để ở đầu mỗi dãy kệ.
Đặc điểm của loại kệ đơn siêu thị này là có 1 mặt bày hàng hóa, 1 mặt kê áp tường.
Kệ đơn siêu thị thông thường được sử dụng vào các vị trí áp sát vào tường lấy tuờng làm điểm tựa vững chắc khi chứa hàng, kệ có khá nhiều kích thước, nhưng thông dụng nhất vẫn là chiều cao thông dụng từ 1,8 m đến 2 m, và chiều dài từ 0,9 m đến 1,2 m, áp dụng chủng loại tùy thuộc vào diện tích và chiều cao không gian của từng cửa hàng sao cho phù hợp.
Kệ đơn siêu thị là sản phẩm rất quan trọng, kệ có công năng chứa hàng giúp siêu thị của bạn hiện đại các lối đi thông thoáng tiện cho khách hàng vào mua sắm.
Phù hợp với mọi không gian cửa hàng. Kệ để hàng siêu thị được thiết kế 3-6 tầng đợt, quý khách hàng hoàn toàn có thể thêm hoặc bớt các tầng kệ tùy theo chiều cao của hàng. Nếu chiều cao của hàng hóa thấp, quý khách nên sử dụng 5-6 tầng đợt, các tầng này hoàn toàn có thể nâng lên hoặc hạ xuống như: Bánh kẹo, mỹ phẩm, khăn … Các loại hàng có chiều cao tương đối như: Nước ngọt hoặc hóa phẩm: bột giặt, …nên để 4-5 tầng đợt.
Về kệ đôi siêu thị
Hình ảnh kệ đôi siêu thị
Kệ đôi siêu thị: cũng giống như kệ đơn là loại kệ siêu thị thông dụng và bình dân được nhiều khách hàng sử dụng. khác với kệ đơn kệ đôi được bày tại các dãy giữa như trên hình. Đặc điểm của loại kệ đôi siêu thị này là có 2 mặt bày hàng hóa.
Kệ đôi siêu thị thông thường được sử dụng vào các vị trí giữa nhà khi chứa hàng, kệ có khá nhiều kích thước, nhưng thông dụng nhất vẫn là chiều cao thông dụng từ 1,8 m đến 2 m, và chiều dài từ 0,9 m đến 1,2 m, áp dụng chủng loại tùy thuộc vào diện tích và chiều cao không gian của từng cửa hàng sao cho phù hợp.
Kệ đôi siêu thị là sản phẩm rất quan trọng, kệ có công năng chứa hàng giúp siêu thị của bạn hiện đại các lối đi thông thoáng tiện cho khách hàng vào mua sắm. cũng được thiết kế 3-6 tầng đợt, quý khách hàng hoàn toàn có thể thêm hoặc bớt các tầng kệ tùy theo chiều cao của hàng.
Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu Việt Nam, ngoài những kích thước có sẵn, Vinatech có thể đáp ứng những yêu cầu của các bạn từ màu sắc cho đến kích thước.
Liên hệ Vinatech: 0911.700.928 – 0979.704.838 để nhận được báo giá cạnh tranh nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét