Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Cung cấp kệ siêu thị cho các đại lý trên toàn quốc

Vinatech là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giá kệ bày hàng , luôn tự hào là doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp cung cấp giá kệ siêu thị cho nhiều đại lý , cửa hàng trên toàn quốc.

Nhu cầu về sử dụng giá kệ để trưng bày và giới thiệu hàng hóa ngày càng tăng vậy nên làm thế nào để chọn được một địa chỉ tin tưởng cung cấp sản phẩm như mình mong muốn là điều mà bất cứ cá nhân hay cửa hàng nào cũng quan tâm. Thấu hiểu được điểu đó để đáp ứng được cầu trên thị trường, Vinatech là đơn vị có nhà máy sản xuất trực tiếp giá kệ siêu thị đầu tiên trên thị trường không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng với ứng dụng công nghệ sơn 2 lớp tĩnh điện hàng đầu, cùng với đó là đội ngũ nhân viên uy tín và chuyên nghiệp chắc hẳn không thể bỏ qua.
Cung cấp, bán buôn bán lẻ cho các đại lý, cửa hàng hay cá nhân trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Kệ được thiết kế đáp ứng về mặt thẩm mỹ, mẫu mã phù hợp cho nhiều môi trường kinh doanh và điều kiện khác nhau đi đầu phải kể đến đó là sơn 2 lớp tĩnh điện với 2 màu chủ đạo là trắng và trắng sữa, vì thế mà bắt mắt và tối ưu không gian hơn.
Kệ luôn đảm bảo và cam kết tốt nhất thị trường, tránh được nhiều tác động của môi trường do được sản xuất từ thép nhập khẩu với dây chuyền và công nghệ hiện đại tiên tiến. Không dừng lại ở đó kệ được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau theo tiêu chuẩn và theo nguyện vọng và điều kiện công việc của quý khách hàng.
Chính sách hỗ trợ nhiều ưu đãi như vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho những đơn hàng có giá trị cao.
Tư vấn và thiết kế miễn phí cho mọi yêu cầu và mong muốn của quý khách hàng trong bất cứ điều kiện và thời gian nào.a
Chế độ bảo hành lâu năm và dài hạn là điểm cộng cho bất cứ doanh nghiệp hay địa chỉ phân phối nào.
Những gì mà chúng tôi đem lại luôn mang đến sự hài lòng cho đại lý hay cửa hàng nào chính vì thế trải qua nhiều năm phát triển chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và uy tín từ quý khách hàng. Nếu bạn có bất kì điều gì còn băn khoăn về địa chỉ cung cấp giá kệ chất lượng giá ưu đãi hãy liên hệ với siêu thị giá kệ Vinatech, tin rằng sự tận tình của chúng tôi luôn đem đến cho bạn hài lòng và thỏa mãn lớn nhất.
Liên hệ Vinatech: 
VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
Số 85 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://giakesieuthihn.wordpress.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét