Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Tư vấn mở cửa hàng và siêu thị chuyên nghiệp

Kinh doanh siêu thị và cửa hàng là một trong những lĩnh vực sôi động nhất hiện nay. Bởi Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ phát triển và giàu tiềm năng nhất châu Á. Các trung tâm thương mại, siêu thị lớn với nhà đầu tư nước ngoài không ngừng xuất hiện nhưng các siêu thị, cửa hàng của Việt Nam cũng không hề kém cạnh và yếu thế.


Hàng ngày các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa vẫn không ngừng mở mới để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Giá kệ Vinatech là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chuyên dụng cho siêu thị, cửa hàng.


Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và setup cho hàng nghìn cửa hàng siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín là điểm đến tin cậy sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.



Mở cửa hàng và siêu thị sẽ có nhiều việc khiến bạn phải đau đầu.

Các dịch vụ và sản phẩm chính của Vinatech:


Tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí ( dù bạn ở xa chúng tôi cũng có thể trực tiếp xuống mặt bằng của bạn để đo đạc, lên thiết kế và đem đến những chia sẻ tuyệt vời nhất )


Tự sản xuất và phân phối các sản phẩm giá kệ để hàng siêu thị cùng với giá kệ bày hàng tạp hóa ... Đây chính là sản phẩm quan trọng nhất mà bạn cần trang bị cho cửa hàng và siêu thị của bạn đầu tiên.


Phân phối các thiết bị siêu thị quan trọng như : camera giám sát, phần mềm quản lý bán hàng, máy in hóa đơn. máy quét mã vạch, máy in mã vạch


Bên cạnh đó là các phụ kiện siêu thị mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực như : bàn thu ngân, xe đẩy hàng, giỏ làn siêu thị, móc treo siêu thị ...

Đặc biệt tùy vào số lượng đơn hàng chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển lắp đặt hoặc hỗ trợ bạn một cách tốt nhất. Cử những nhân viên nhiệt tình nhất xuống lắp đặt hoàn chỉnh cho bạn.


Hãy tìm đến Vinatech để nhận được những tư vấn hài lòng nhất nhé.


Là một trong số ít những nhà cung cấp có kho xưởng và tự mình sản xuất nên lợi thế lớn nhất đó là có thể đáp ứng được mọi mẫu mã và kích thước phi tiêu chuẩn khách hàng yêu cầu. Hơn thế nữa vì phân phối trực tiếp nên giá thành của Vinatech là rẻ nhất thị trường ( không thông qua bất kì đại lý nào nên giá không bị đẩy lên cao )


Với những ưu thế vượt trội và phương châm bán giá trị sử dụng bền lâu hơn bán hàng Vinatech đã và đang trở thành thương hiệu và địa chỉ đáng tin cậy nhất.

VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
Số 85 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0911.700.928 - 0979.704.838
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: http://vinatech.net.vn - https://vinatechjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét