Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Lợi thế của cửa hàng tạp hóa so với siêu thị lớn

Khi mà các trung tâm thương mại và các siêu thị lớn không ngừng phát triển và mở thêm các chi nhánh. Nhiều người nhận định mô hình cửa hàng tạp hóa sẽ không đủ sức cạnh tranh với những những đại gia bán lẻ ngoại giàu tiềm lực này. Thế nhưng không những không bị đẩy lùi mà cửa hàng tạp hóa ngày càng phát triển và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng.


Vậy hãy cùng giá kệ Vinatech đi phân tích cửa hàng tạp hóa có những ưu điểm gì để cạnh tranh với các siêu thị lớn nhé.

  • Lợi thế lớn nhất của cửa hàng tạp hóa đó là gần nhà tiết kiệm được thời gian mua sắm. Khi mà của sống bận rộn, thời gian hạn hẹp đi làm về chúng ta chỉ mong muốn nhanh chóng trở về nhà nghỉ ngơi thì việc mua hàng tại các cửa hàng tạp hóa gần nhà là điểm đến tuyệt nhất. 

  • Hơn thế nữa hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa cũng vô cùng đa dạng không thiếu cho bạn tìm mua.

  • Các chủ cửa hàng đều xác định năng nhặt chặt bị, lấy lãi nhỏ của số nhiều nên giá thành rất hợp lý và cạnh tranh với các siêu thị lớn.

  • Hàng hóa phần lớn được các nhà phân phối kí gửi nên không lo nhiều đến tiền vốn nhập hàng.

  • Đặc biệt tuy mô hình nhỏ nhưng do thói quen tiêu dùng của đại đa số người dân vẫn là tiện đâu mua đó, và mua sắm ven đường nên mô hình cửa hàng tạp hóa vẫn là một thế lực trên thị trường bán lẻ Việt Nam và đủ sức cạnh tranh với các siêu thị lớn.


Các cửa hàng tạp hóa với những lợi thế của mình vẫn không ngừng phát triển mạnh mẽ.

Qua đây bạn đã phần nào hiểu được sự cần thiết của các cửa hàng tạp hóa đối với cuộc sống hằng ngày. Các cửa hàng tạp hóa giờ đây mọc lên như nấm, xuất hiện ở mọi ngõ ngách trong các khu dân cư để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người dân Việt.
Giá kệ Vinatech là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm giá kệ siêu thị phục vụ cho việc trưng bày hàng hóa cho các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Các sản phẩm giá kệ của Vinatech uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường được khách hàng đặc biệt tin dùng.
Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị siêu thị và phụ kiện siêu thị quan trọng với cửa hàng tạp hóa và siêu thị như camera giám sát, giỏ làn siêu thị, bàn thu ngân, phần mềm bán hàng ... Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ được với Vinatech để được tư vấn miễn phí và nhiều ưu đãi đặc biệt nhé.

VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
178A Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0982.853.331 – 0918.648.868
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: https://vinatechjsc.vn – https://vinatech.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét