Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Lý do nên sử dụng kệ kho lưu trữ hàng hóa


“ Phi thương bất phú “ đó là câu nói của người xưa về việc kinh doanh. Ý nói không có trao đổi mua bán thì không giàu được. Điều đó thật không sai khi từ xa xưa đến này kinh doanh vẫn luôn là một ngành nghề quan trọng trong cuộc sống.



Giá kệ kho hàng có thiết đơn giản nhưng cũng mang tính thẩm mỹ cao.

Trong kinh doanh cửa hàng, siêu thị hay các công ty doanh nghiệp khi đã thành công một thì họ càng muốn đầu tư hơn nữa để thành công hơn nữa. Việc đầu tư phát triển kinh doanh khiến việc cần phải có hàng hóa lưu trữ để đáp ứng nhu cầu thị trường. Vì thế việc mở rộng , xây dựng và thuê các kho bãi, nhà xưởng để chứa hàng là điều tất yếu. Thế nhưng làm sao để dự trữ và bảo quản hàng hóa cho tốt và tối ưu nhất rất được quan tâm.

Vì vậy giá kệ kho hàng cùng với các dụng cụ thiết bị nhà kho vô cùng cần thiết.

Các loại kệ kho hàng chuyên dụng dùng để lưu trữ hàng trong kho mang đến các ưu điểm là chế tạo bằng sắt thép vô cùng chắc chắn, các chi tiết được tính toán kĩ lưỡng. Các chân trụ được thết kế có nhiều lỗ nên có thể linh hoạt lắp đặt các giá và di chuyển chúng tùy theo hàng hóa đặt lên.



Kệ kho hàng chứa được khối lượng lớn hàng hóa và cực kì vững chắc.

Ưu điểm nổi bật nhất của kệ kho hàng đó là giúp bạn tối ưu không gian, diện tích của kho từ đó tiết kiệm chi phí thuê nhà kho đắt đỏ hiện nay.

Mặc dù Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm nhưng các loại kệ kho được phun sơn tĩnh điện nhiều lớp chống han gỉ, mài mòn. Hàng hóa bày lên tránh được ẩm mốc, mối chuột ...

Tùy loại hàng hóa mà bạn có thể lắp đặt nhiều tầng tiết kiệm không gian lưu trữ được nhiều hàng hóa nhất có thể. Từ đó chủ động được nguồn hàng hạn chế tối đa việc hết hàng. Ngoài ra các loại giá kệ thiết kế để hàng khoa học giúp bạn dễ dàng kiểm soát và xuất nhập hàng hóa.



Với những lợi ích to lớn như vậy mà kệ kho chứa hàng rất được chủ kho quan tâm.


Trên đây là một số lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên chọn kệ kho chứa hàng cho kho hàng hay nhà xưởng của bạn. Tiêu chí nào để chọn kệ kho chứa hàng tốt nhất? Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Vinatech để được tư vấn chọn lựa miễn phí. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm kệ kho với đủ loại trọng tải : từ kệ kho hàng nặng, kệ hàng trung đến các kệ kho hàng nhẹ ( hay còn gọi là kệ đa năng) ... Là địa chỉ tin cậy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. ngoài ra còn có kệ siêu thị

VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
Số 85 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0911.700.928 – 0979.704.838
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: http://vinatech.net.vn – https://vinatechjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét