Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Mở tạp hóa tại Ninh Bình như thế nào?

Hiện nay nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa ở Ninh Bình đang tăng mạnh, rất nhiều khách hàng gọi điện đến vinatech hỏi tư vấn mở tạp hóa tại đây.

Mở cửa hàng tạp hóa phải tuân theo một trình tự nhất định thì mới đi đến thành công. Sau đây vinatech sẽ tư vấn cho các bạn các bước mở tạp hóa tại Ninh Bình, chúng ta sẽ có những bước sau:


Bước 1: Chuẩn bị vốn

Vốn là yếu tố đầu tiên mà người kinh doanh cần chú ý. Trước hết bạn phải xác định cơ cấu vốn sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh mà mình hướng tới. Có hai cách để xác định số vốn đầu tư:

Thứ nhất: chủ động lượng vốn. Chủ động lượng vốn có nghĩa là bạn có vốn trong tay và phải xây dựng quy mô sao cho phù hợp với số vốn đó. Phải tính toán chi tiết từ thuê mặt bằng, nhập hàng đến trang thiết bị…thật đầy đủ và chi tiết.

Thứ hai: không chủ động lượng vốn. Tức người kinh doanh chỉ có một số vốn ít và phải vay họ hàng hoặc vay ngân hàng. Với trường hợp này khi mở cửa hàng tạp hóa cần hết sức thận trọng bởi nếu kinh doanh không có lời sẽ rất dễ bị đóng cửa. Phải chú ý lên kế hoạch từng bước một, không nên nóng vội không những không có lãi mà còn bị lỗ.
2. Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh

Trong các bước mở cửa hàng tạp hóa mini thì xây dựng bản kế hoạch kinh doanh cũng rất quan trọng. Mà đa phần chủ cửa hàng và người kinh doanh thường bỏ qua bước này. Với một bản kế hoạch kinh doanh đẩy đủ cần có những thông tin sau:
Vốn đầu tư
Tổng chi phí
Doanh thu thời điểm hòa vốn
Tính khả thi của quy mô kinh doanh
Chiến lược cạnh tranh
Dự kiến rủi do và một số biện pháp khắc phục.



3. Chuẩn bị cơ sở vật chất, hàng hóa

Mở cửa hàng tạp hóa mini bạn cần chuẩn bị đầy đủ một số trang thiết bị sau: biển quảng cáo, giá kệ để hàng siêu thị, quầy thu ngân, quạt, đèn, tủ kem, tủ mát, máy tính tiền…

Tạp hóa mini nhỏ bạn không nên nhập nhiều hàng, thứ nhất là diện tích hẹp sẽ không có kho đựng hàng, thứ hai bày nhiều hàng rất dễ rối mắt dẫn đến khó tìm hàng. Chỉ nên nhập những mặt hàng thông dụng: mắm, muối, đồ dùng các nhân, đồ gia dụng, đồ dùng học sinh bao gồm sách, vở , bút, màu…. Nếu chưa tìm được nguồn hàng tốt giá rẻ thì bạn có thể nhập tại các chợ đầu mối, từ các đại lý siêu thị lớn, hoặc nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

Trên đây là các bước cơ bản để bạn bắt đầu kinh doanh tạp hóa, với bất cứ ngành nghề gì chúng ta cũng cần phải tìm hiểu kỹ nếu muốn phát triển, chúc bạn kinh doanh thành công. Nếu muốn mở siêu thị mini tại Ninh Bình xin liên hệ

VINATECH
Địa chỉ: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
173 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng
Số 85 Lê Văn Khương, Đông Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0911.700.928 - 0979.704.838
Email: info@vinatechjsc.vn
Website: http://vinatech.net.vn - https://vinatechjsc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét